menu

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Máy rửa chén rửa có sạch không ? Có rửa được nồi chảo không

Kinh nghiệm gần chục năm tư vấn bán máy rửa chén nội địa Nhật thì mình thấy 2 câu hỏi khách hay hỏi nhất là :
1> Máy rửa có sạch không ?
2> Máy có rửa được nồi chảo không ?
Vì còn lăn tăn 2 vấn đề trên mà có thể máy rửa chén bản chất của nó là vô cùng tiện dụng, hữu ích lại chưa được sử dụng phổ biến như máy giặt 
Thế nhưng, thực tế hoàn toàn khác hẳn !
1> Máy rửa chén rửa ko những sạch mà rất sạch. Máy hoạt động trên nguyên tắc phun tia nước cực mạnh để làm sạch +tự làm nóng nước 60-80 độ nên mọi chất bẩn có thể bị đánh bay cho kết quả chén bát sạch bong kin kít !
2>Máy rửa chén vẫn có thể rửa được nồi, chảo nhỏ nếu bạn khéo léo sắp xếp. Các bạn có thể xem các mẫu sắp xếp thực tế bên dưới để có thể hình dung cho dễ nha . Thật ra máy rửa chén ko quy định phải sắp xếp chén ở trên hay tô ở dưới hay dĩa ở bên hông đâu, Các bạn cứ sắp xếp theo ý của mình thôi , cách nào mà để được nhiều chén bát và hợp lý cho chén bát nhà mình thì cứ làm nha .Miễn sao khi sắp xếp cần lưu ý cho nó khoảng trống hở ra và xếp đồ nghiêng hoặc úp lại để nước rửa phun đều và sạch nha !
Một lưu ý nữa là KO DÙNG NƯỚC RỬA CHÉN THÔNG THƯỜNG cho máy rửa chén. Các bác hãy ra ngoài siêu thị hoặc tìm trên mạng (hoặc ở bên em cũng có bán ) mua bột rửa chén chuyên dụng dùng cho máy rửa chén, ko đắt lắm đâu, Giá từ 200-300/ gói 1.2kg-1.8kg sử dụng 6-8 tháng nếu gia đình rửa ngày 2 lần.
Nếu mua máy mới 100% thì giá máy rửa chén khá đắt đỏ nhưng mua máy cũ nội địa Nhật qua sử dụng chất lượng vẫn còn rất tốt giá cả thì quá rẻ và vô cùng hợp lý , chỉ từ 2tr500 là mấy bác có thể sở hữu 1 chiếc máy rửa chén hiện đại tiện nghi rồi ,bác nào ko tin thì vào đây xem thử nè https://rgl.vn/ms0Y





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét