menu

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Máy rửa chén nên dùng bột rửa/ nước rửa nào ?????

Gần đây, các gia đình Việt Nam đã đưa máy rửa chén vào sử dụng một cách phổ biến trong gian bếp nhà mình. Máy rửa chén sẽ thực hiện nhiệm vụ rửa sạch chén bát, xoong nồi, giúp chị em phụ nữ tối ưu hóa việc bếp núc, giữ gìn đôi bàn tay mềm mịn vốn có.

Máy rửa chén đặc biệt như vậy nên việc sử dụng nước tẩy rửa cho máy rửa chén cũng đặc biệt không kém. Và để máy rửa chén đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng, bạn cần dùng những loại bột chuyên dụng dùng cho máy rửa chén. Những loại bột chuyên dụng này sẽ giúp máy rửa chén rửa sạch bát dĩa hơn và tăng tuổi thọ cho máy. 
Lưu ý: Không nên sử dụng nước rửa chén bát bằng tay để dùng cho máy rửa chén vì nước rửa chén thông thường sẽ tạo ra rất nhiều bọt gây hỏng máy, đồng thời, nhiệt độ trong máy rửa chén rất cao, mà nước rửa chén thông thường khi gặp nhiệt độ cao sẽ bị mất tác dụng làm sạch và tạo ra những chất gây hại cho cơ thể.


2Trên thị trường có những loại bột rửa chén nào? Giá từng loại?


Bột rửa chén

Bột rửa chén là một sản phẩm thông minh được chế tạo theo công thức hoạt động bề mặt nhanh và hiệu quả. Trong quá trình máy rửa chén hoạt động, bột rửa chén sẽ tự động tan trong nước và rửa sạch chén đĩa. 
Chỉ cần một chút xíu bột rửa chén thôi cũng đủ làm sạch mọi vết bẩn bám trên chén dĩa rồi bạn nhé!
Bột rửa chén trên thị trường được bán từng túi to khoảng 1kg trở lên, giá trung bình sẽ từ 200.000 -300.000 VNĐ

Bột rửa chén phổ biến trên thị trường là Alio và SOMAT đều được sx tại Đức 
Sản phẩm đã được nhiều chị em tin dùng

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa chén nội địa Nhật vui lòng liên hệ http://maylanhcu.com/may-rua-chen-bat-nhat.html




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét